Menu


ดูการ์ตูน ซับไทย พากย์ไทย Ladies Versus Butlers! คุณหนูกับพ่อบ้าน ตอนที่ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 ดูการ์ตูนออนไลน์ ซับไทย พากย์ไทย โหลดฟรี Sub thai
เป็นเรื่องราวของ ฮิโนะ เด็กม.ปลายธรรมดาๆ ที่ดันถูกจับไปดัดสันดานที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ซึ่งเคยเป็นโรงเรียนสอนกุลสตรีชั้นสูงมาก่อน ซึ่งเขาถูกจัดให้อยู่ในคลาสหลักสูตรพ่อบ้าน-สาวใช้ ซึ่งเป็นหลักสูตรใหม่ล่าสุดที่โรงเรียนแห่งนั้น และการมาที่นี่ของเขา ทำให้เขาต้องอยู่ท่ามกลาง ความขัดแย้งของคนระหว่างชั้นเรียน


Ladies Versus Butlers! คุณหนูกับพ่อบ้าน ตอนที่ 1
Ladies Versus Butlers! คุณหนูกับพ่อบ้าน ตอนที่ 2
Ladies Versus Butlers! คุณหนูกับพ่อบ้าน ตอนที่ 3
Ladies Versus Butlers! คุณหนูกับพ่อบ้าน ตอนที่ 4
Ladies Versus Butlers! คุณหนูกับพ่อบ้าน ตอนที่ 5
Ladies Versus Butlers! คุณหนูกับพ่อบ้าน ตอนที่ 6
Ladies Versus Butlers! คุณหนูกับพ่อบ้าน ตอนที่ 7
Ladies Versus Butlers! คุณหนูกับพ่อบ้าน ตอนที่ 8
Ladies Versus Butlers! คุณหนูกับพ่อบ้าน ตอนที่ 9
Ladies Versus Butlers! คุณหนูกับพ่อบ้าน ตอนที่ 10
Ladies Versus Butlers! คุณหนูกับพ่อบ้าน ตอนที่ 11
Ladies Versus Butlers! คุณหนูกับพ่อบ้าน ตอนที่ 12

Ladies Versus Butlers! คุณหนูกับพ่อบ้าน ตอนที่ OVA 1
Ladies Versus Butlers! คุณหนูกับพ่อบ้าน ตอนที่ OVA 2
Ladies Versus Butlers! คุณหนูกับพ่อบ้าน ตอนที่ OVA 3
Ladies Versus Butlers! คุณหนูกับพ่อบ้าน ตอนที่ OVA 4
Ladies Versus Butlers! คุณหนูกับพ่อบ้าน ตอนที่ OVA 5
Ladies Versus Butlers! คุณหนูกับพ่อบ้าน ตอนที่ OVA 6

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Top