Menu

เรื่องย่อ กล่าวถึงสองพี่น้องตระกูล Hasegawa คนพี่ Utsutu และคนน้อง Yume ที่อาศัยอยู่ร่วมกัน จนกระทั่งวันหนึ่ง Yume ได้เห็นผีเสื้อสีแดงบินผ่านต่อหน้า แล้วก็เกิดความเปลี่ยนแปลงกับร่างกายของเธอ จนกลายสภาพร่างกายเปลี่ยนเป็นปีศาจที่ร่างอัปลักษณ์พร้อมความกระหายเนื้อคน ทำให้ชายผู้เป็นพี่ต้องพยายามหาวิธีลดความต้องการอาหารของเธอ และหาวิธีทำให้เธอกลับมาเป็นมนุษย์อีกครั้ง
ดูการ์ตูน ซับไทย พากย์ไทย Pupa น้องสาวผมเป็นปีศาจกินคน ตอนที่ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 ดูการ์ตูนออนไลน์ ซับไทย พากย์ไทย โหลดฟรี Sub thai 






Pupa น้องสาวผมเป็นปีศาจกินคน ตอนที่ 1
Pupa น้องสาวผมเป็นปีศาจกินคน ตอนที่ 2
Pupa น้องสาวผมเป็นปีศาจกินคน ตอนที่ 3
Pupa น้องสาวผมเป็นปีศาจกินคน ตอนที่ 4
Pupa น้องสาวผมเป็นปีศาจกินคน ตอนที่ 5
Pupa น้องสาวผมเป็นปีศาจกินคน ตอนที่ 6
Pupa น้องสาวผมเป็นปีศาจกินคน ตอนที่ 7
Pupa น้องสาวผมเป็นปีศาจกินคน ตอนที่ 8
Pupa น้องสาวผมเป็นปีศาจกินคน ตอนที่ 9
Pupa น้องสาวผมเป็นปีศาจกินคน ตอนที่ 10
Pupa น้องสาวผมเป็นปีศาจกินคน ตอนที่ 11
Pupa น้องสาวผมเป็นปีศาจกินคน ตอนที่ 12

[ซับไทย:Hara-FS]

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Top